Ở các tin bài trước ta đã biết biết được những ưu điểm vượt trội của Chung cư VP7 Linh Đàm nên mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng Chung cư VP7 Linh Đàm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Theo như thống kê của chung tôi thì đây là tòa được nhiều khách hàng đặt giữ chỗ mua căn hộ nhất trong tổ hợp các chung cư Linh Đàm cua Mường Thanh từ trước tới nay. Hiện trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều các đơn vị, cá nhân chào bán dự án VP7 Linh Đàm, điều này khiến khách hàng không biết nên mua Chung cư VP7 Linh Đàm thế nào ? mua ở đâu ? uy tín nhất, giá rẻ nhất.
Nhằm giúp khách hàng đang quan tâm đến dự án tìm hiểu các thông tin chính thống nhất, mua được giá thấp nhất, tránh bị tình trạng “cò mồi” làm giá, thủ tục pháp lý không đảm bảo….Chungcuvp7linhdam.org xin đưa ra một số lưu ý khi mua Chung cư VP7 Linh Đàm.


Thứ nhất: Chọn đơn vị tư vấn uy tín

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới chungcuvp7linhdam.org hoặc đơn vị được phân phối trực tiếp từ CĐT để được tư vấn thông tin dự án chính xác nhất: về thiết kế, pháp lý, giá bán…giúp khách hàng chọn được căn hộ ưng ý nhất với giá thấp nhất phù hợp với tài chính.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đặt cọc, vào tên trực tiếp hợp đồng mua bán căn hộ Chung cư VP7 Linh Đàm với chủ đầu tư, thủ tục pháp lý đảm bảo nhất. Ngoài ra, Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng thủ tục vay vốn ngân hàng, tư vấn vay gói 30000 tỷ miễn phí, thủ tục sửa nhà, thiết kế lại căn hộ miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu.

Thứ hai: Tìm hiểu Chung cư HH2 Linh Đàm như thế nào ? Những điểm nào là thông tin cần quan tâm?

Chung cư Vp7 Linh Đàm gồm 2 tòa mỗi tòa cao 41 tầng. Mỗi sàn có 20 căn với đa dạng các loại diện tích từ 45m2 – 82m2 với thiết kế 1PN, 2PN và 3PN.

—> Chi tiết dự án có thể xem tại: Chung cư VP7 Linh Đàm
Thứ ba: Giá bán Chung cư VP7 Linh Đàm?

Giá gốc Chung cư Vp7 Linh Đàm được chia theo các phân khúc tầng:
- Từ tầng 2 – tầng 4: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 5 – tầng 16: Giá gốc là 15,5tr/m2 (Riêng tầng 12A giá gốc là 15tr/m2)
- Từ tầng 17 – tầng 20: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 21 – tầng 28: Giá gốc là 14,5tr/m2
- Từ tầng 29 – tầng 35: Giá gốc là 14tr/m2
- Từ tầng 36 – tầng 40: giá gốc là 13.5tr/m2
- Tầng PenHouse có giá gốc 13tr/m2
(Riêng căn góc giá gốc bằng giá tầng nhân hệ số 1,03)
Ngoài ra, khách hàng còn phải trả một khoản tiền chênh tùy vào từng căn. Đây cũng chính là điểm khách hàng cần lưu ý. Ngay từ khi mở bán các căn hộ ở Linh Đàm đều có tiền chênh, tiền chênh một phần do CĐT và một phần do thị trường quyết định, đây cũng là một điều rất bình thường trong các dự án bất động sản. Tuy nhiên, một số đối tượng đã thổi giá, làm giá bán với giá không đúng với giá trị thực của căn hộ. Do vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ khi quyết định đặt mua.
Trên đây là một vài lưu ý nhỏ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới khách hàng. Chúc khách hàng tìm được căn hộ tại Dự án VP7 Linh Đàm ưng ý nhất với giá thấp nhất.
Mọi thắc mắc về dự án Chung cư VP7 Linh Đàm, Quý khách hàng có thể liên hệ theo Hotline bên dưới.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Dự án VP7 Linh Đàm © 2013. All Rights Reserved. Share on Ads Network Reviews. Powered by Blogger
Top